Giáo án lớp 1 Tuần 11 (Buổi sáng)

Nhấn vào đây để tải về
Hiển thị toàn màn hình
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn: Hoàng Thị Lệ Trinh
Người gửi: Nguyễn Bá Quyết (trang riêng)
Ngày gửi: 00h:16' 08-01-2017
Dung lượng: 409.5 KB
Số lượt tải: 41
Số lượt thích: 0 người
TUẦN 11
(Từ ngày 27/10 đến ngày 31/10/2014)
Thứ,
ngày
Tiết
Môn
PPCT
Tên bài dạy



Hai 27/10

1
2
3
4
5
Chào cờ
Học vần
Học vần Thể dục
Đạo đức

11
93
94
11
11
Chào cờ đầu tuần
ưu-ươu (Tiết 1)
ưu-ươu (Tiết 2)

Thực hành kĩ năng GKI


Ba 28/10
1
2
3
4

Toán
Học vần
Học vần
Mỹ thuật

41
95
96
11
Luyện tập
Ôn tập (Tiết 1)
Ôn tập (Tiết 2)



Tư 29/10
1
2
3
4

Toán
Học vần
Học vần
TNXH
42
97
98
11
Số 0 trong phép trừ
on-an (Tiết 1)
on-an (Tiết 2)
Gia đình (GDKNS)




Năm 30/10
1
2
3
4
5

Toán
Học vần
Học vần
Hát nhạc
Thủ công
43
99
100
11
11
Luyện tập
ân-ăn (Tiết 1)
ân-ăn (Tiết 2)

Xé, dán hình con gà con (Tiết 2)



Sáu 31/10
1
2
3
4
5
Toán
Học vần
Học vần
KNS
SHL

101
91
92
11
11
Luyện tập chung
Tập viết: ôn tập
Kiểm tra
Bài 6: Bài vàng trong giao tiếp (Tiết 1)
Sinh hoạt cuối tuần- HĐ ngoại khóa









Thứ hai, ngày 27 tháng 10 năm 2014
Tiết 93 - 94 Học vần
Bài 42: ƯU – ƯƠU
I. Mục tiêu:
- Học sinh đọc được: ưu, ươu, trái lựu, hươu sao; từ và câu ứng dụng.
-Viết được ưu, ươu, trái lựu, hươu sao.
- Luyện nói theo chủ đề từ 2-4 câu theo chủ đề: Hổ,báo, gấu,hươu, nai, voi.
- GDHS yêu quý con vật, ham thích môn học.
II. Chuẩn bị:
- Tranh minh hoạ ở sách giáo khoa
III. Hoạt động dạy và học:
Hoạt động của Giáo viên
Hoạt động của học sinh

1. Ổn định:
2. Kiểm tra bài cũ: vần iêu, yêu
- HS đọc bảng phụ
- Học sinh đọc bài sách giáo khoa

- Cho học sinh viết bảng con: buổi chiều, yêu cầu
- Nhận xét
3. Bài mới:
Giới thiệu:
( Hôm nay chúng ta học bài vần ưu, ghi tựa
Hoạt động1: Dạy vần ưu
Nhận diện vần:
- Giáo viên viết chữ ưu
- Vần ưu được ghép từ những con chữ nào?
- Chữ nào đứng trước chữ nào đứng sau?

- Lấy và ghép vần ưu ở bộ đồ dùng
- Phát âm và đánh vần
- Giáo viên đánh vần: ư – u – ưu
- Giáo viên đọc trơn: ưu
- Đánh vần: lờ-ưu-lưu-nặng-lựu

- Giáo viên chỉnh sửa cho học sinh
- GV chọn HS quan sát tranh và rút ra từ khóa ghi bảng trái lựu
- GV cho HS đọc lại bài ưu –lựu - trái lựu
* Hướng dẫn viết:
- Giáo viên viết mẫu: ưu, trái lựu, ươu, hươu sao



































































































Hoạt động 2: Dạy vần ươu
- Quy trình tương tự như vần ưu
- So sánh ưu và ươu
Hoạt động 3: Đọc tiếng từ ứng dụng
- Giáo viên ghi bảng:
chú cừu bầu rượu
mưu trí bướu cổ
- Giáo viên chỉnh sửa cho học sinh
- Gv đọc mẫu giải thích từ
- GV cho HS đọc lại bài
4. Củng cố, dặn dò:
- Giáo viên nhận xét tiết học
- Hát múa chuyển tiết 2
- Hát

- Học sinh đọc bài theo yêu cầu của giáo viên

- Học sinh viết bảng con




- Học sinh quan sát
- Học
 
Gửi ý kiến